Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin cho khách hàng bằng tiếng Nhật qua kênh CHAT (non-voice).
- Sản phẩm của chúng tôi là nhà mạng di động viễn thông lớn tại Nhật Bản.
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng máy tính cơ bản.
- Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo yêu cầu công việc.
- Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Quy định của luật lao động Việt Nam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp tiếng Nhật.
- Phụ cấp ăn uống.
- Phụ cấp đi lại. -
Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo nghiệp vụ.
- Đào tạo tiếng Nhật. - Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/ngày, 5 ngày/tuần.
-
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuẩn Nhật, hòa đồng, chuyên nghiệp.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty. -
Phúc lợi:
- Xét thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
- Quà tặng/tiền mặt các dịp lễ Tết, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau, thưởng từ phía đối tác, chế độ từ Công Đoàn.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Được cung cấp thiết bị làm việc. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà