Tập Đoàn Karofi Holding
  • Hà Nội

Ngày cập nhật: 11/02/2025

Hạn nộp: 31/03/2025

Thông tin chi tiết

Mức lương:

8 Tr - 10 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng: Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi, ghi nhận thông tin, cung cấp tư vấn về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ xử lý sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.

- Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống để điều phối kỹ thuật viên và theo dõi tiến độ xử lý sự cố.

- Tương tác qua đa kênh: Hỗ trợ khách hàng qua Facebook, Zalo, Webchat.

- Giải quyết phản ánh: Xác nhận thông tin, xử lý phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi phân quyền.

- Chăm sóc khách hàng: Gọi điện khảo sát mức độ hài lòng, thu thập ý kiến để cải thiện dịch vụ.

- Thực hiện nhiệm vụ khác: Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài

    - Thành thạo tin học phòng (Word, Excel)

    - Kỹ năng sử dụng Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp 

    - Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay