Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến tổng đài từ khách hàng (inbound call).
- Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng lên hệ thống CRM hoặc phần mềm nội bộ
- Cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tiếp nhận và xử lý thông tin yêu cầu của khách hàng; thực hiện gọi lại/ liên hệ lại khách hàng để phản hồi kết quả xử lý trong thời gian cam kết.
- Đảm bảo chất lượng cuộc gọi và chỉ số KPI theo yêu cầu của bộ phận
- Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ, đúng quy chuẩn thương hiệu
- Xoay ca: 6:00 sáng – 10:00 tối
- Làm việc từ Thứ 2 đến Chủ nhật (Không bao gồm ngày lễ)
- Làm việc 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
Yêu Cầu Công Việc
• Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
• Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí tương đương là một lợi thế
• Tiếng anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, kiên nhẫn và có tinh thần phục vụ khách hàng.
• Có khả năng sử dụng máy tính văn phòng và các phần mềm chăm sóc khách hàng
• Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà