Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xử lý tin nhắn, cuộc gọi của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Gọi ra nhắc khách hàng thanh toán đúng hạn và hỗ trợ thanh toán cho khách hàng (không áp doanh số sale).
- Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 8h - 21h, nghỉ 1 ngày bất kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT.
- Có kinh CSKH/ Telsales là lợi thế (ưu tiên trong lĩnh vực Tài chính).
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, năng động, nhiệt tình.
- Sẵn sàng học hỏi các thông tin, sản phẩm mới, thích nghi nhanh với sự thay đổi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 19 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà