Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm kiếm khách hàng và học viên tiềm năng, kết nối & tư vấn khóa học cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp.
Thường xuyên theo dõi và chăm sóc học viên.
Hỗ trợ học viên giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo quyền lợi của họ.
Hỗ trợ lên ý tưởng và triển khai các chương trình Marketing, khuyến mại, workshop, sự kiện để thu hút học viên.
Tham gia các hoạt động giới thiệu khóa học tại trung tâm hoặc sự kiện bên ngoài.
Phối hợp với các bộ phận để tối ưu trải nghiệm học viên.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng, ưu tiên các chuyên ngành Kinh doanh, Giáo dục hoặc lĩnh vực liên quan.
Yêu thích môi trường giáo dục, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng
Khả năng xử lý tình huống hiệu quả và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.
Tinh thần làm việc cởi mở, sẵn sàng đối mặt với thử thách và chinh phục mục tiêu
Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
Lương: Cạnh tranh
- Hồ Chí Minh