Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ khách hàng, tiếp nhận, giải đáp thắc mắc qua kênh Call/Chat/Email các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại liên quan đến kênh vận chuyển
- Tiếp nhận thông tin và chuyển sang các phòng ban liên quan để hỗ trợ khách hàng
- Xoay ca 8 tiếng/ngày từ 7:00 - 21:00, làm 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT, còn giữ bằng
- Kinh nghiệm 3 tháng trở lên về CSKH, dịch vụ khách hàng, tư vấn, telesales, xử lý khiếu nại… là lợi thế
- Không vướng bận việc học, không làm 2 công việc
- Cẩn thận, tỉ mỹ và có trách nhiệm trong công việc
- Giao tiếp tốt, diễn đạt nội dung qua chat/email
- Khả năng sử dụng tin học cơ bản, kỹ năng đánh máy 45 từ/phút
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
Training nghiệp vụ đầy đủ
Training hội nhập - Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày từ 7:00 - 21:00, làm 6 ngày/tuần
-
Phúc lợi:
Thu nhập 7.500.000đ/tháng (Lương cứng: 6.258.000đ + phụ cấp gửi xe + thưởng hiệu suất công việc upto 1.200.000)
Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân v - Ngày nghỉ: 12
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà