- Hà Nội
Ngày cập nhật: 27/03/2025
Hạn nộp: 27/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Chức năng
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách
- Đảm bảo bộ phận bàn trong tình trạng tốt nhất phục vụ khách hàng
- Giải quyết tốt khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong ca làm việc
2. Trách nhiệm công việc chính
- Tiếp đón khách, cung cấp thông tin về thực đơn, trao đổi, tương tác với khách
- Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thông báo tới khách hàng các chương trình khuyến mãi của Nhà hàng
- Quan sát khách hàng để nắm bắt và thực hiện việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng kịp thời đảm bảo khách hàng được hài lòng
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại về dịch vụ của khách
- Chuẩn bị trước khi khách đến
+ Nhân viên Phục vụ có trách nhiệm chuẩn bị khu vực làm việc cho hoạt động của nhà hàng.
+ Set up bàn ăn theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Thực hiện quy trình phục vụ
+ Đón tiếp khách từ cửa vào.
+ Tiến hành ghi order, giới thiệu, tư vấn đồ ăn thức uống, phục vụ đồ ăn thức uống đã được khách order.
+ Đảm bảo có mặt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong suốt bữa ăn.
+ Thực hiện quá trình thanh toán.
+ Chào khách, dọn bàn.
+ Vệ sinh khu vực phụ trách.
- Kiểm soát và bảo quản các dụng cụ làm việc
+ Trong ca làm việc của mình, nhân viên Phục vụ phải chắc chắn rằng khu vực mình phụ trách luôn đầy đủ các dụng cụ ăn uống để sẵn sàng phục vụ thực khách: Chén, đĩa, muỗng, đũa, ly…
+ Đảm bảo các dụng cụ của nhà hàng: Bàn, ghế, dụng cụ liên quan khác luôn trong tình trạng ổn định. Khi có bất kỳ sự cố hoặc dấu hiệu bất thường như sứt mẻ, hỏng hóc cần báo ngay cho cấp trên để giải quyết.
- Phối hợp bộ phận khác và làm theo yêu cầu khác của cấp trên
+ Hỗ trợ các nhân viên Phục vụ ở khu vực khác để hoàn thành công việc tốt đẹp khi nhà hàng có lượng khách đông.
+ Phối hợp linh hoạt với những bộ phận khác như: Thu ngân, Kế toán, Lễ tân, khu vực Bếp,... nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chuẩn về năng lực (đánh dấu “X” vào cấp độ tương ứng)
Năng lực chung của tổ chức
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc nhóm
Năng lực theo yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
Năng lực yêu cầu khác:
- Có trách nhiệm trong công việc
Yêu cầu chung
Trình độ học vấn: Không yêu cầu
Độ tuổi từ 21 – 30 tuổi
Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên đã từng là F&B, Beer Club Ngoại hình: ưa nhìn
Tính cách: vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, giao tiếp khéo léo
Chế độ
Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 /tháng + thưởng doanh số (thử việc 01 tháng )
Thông tin khác
- Tuổi: 21 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
