Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Trả lời tin nhắn, giới thiệu tới khách hàng đầy đủ thông tin về sản phẩm mà khách hàng mong muốn và từ đó đạt được doanh số bán hàng đã đề ra trên các nền tảng Online
Hiểu rõ tâm lý khách hàng để hỗ trợ các dịch vụ khách hàng (đổi trả, hạng member,…) nhằm mang lại trải nghiệm mua hàng nhanh và tốt nhất.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng đã mua.
Báo cáo tiến độ công việc theo ca/tuần/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng thuyết phục, tạo niềm tin khách hàng và có khả năng đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra sản phẩm/dịch vụ phù hợp đến khách hàng.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt và các bộ phận liên quan (kho, sản xuất), am hiểu về nhà vận chuyển hỗ trợ cho công việc
Tinh thần học hỏi cao, có tính kiên nhẫn và chịu khó lắng nghe khách hàng.
Lương: thỏa thuận theo năng lực
12 ngày phép năm, lương tháng 13
Được tham gia BHXH/BHYT
Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách của Công ty
Hưởng các chế độ về sinh nhật, thai sản, khám sức khỏe tổng quát định kỳ
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo
Du lịch và các hoạt động thường niên của Công ty
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng
Ưu đãi mua sản phẩm của Công ty với giá hấp dẫn
Làm việc 6 ngày/1 tuần theo ca
Địa điểm làm việc: 537 Kênh Tân Hóa, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Tp HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
- Hồ Chí Minh