
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ công việc của Bộ phận Sales, báo giá cho khách hàng và nhân viên OPs của công ty;
- Báo cáo tình hình công việc cho cấp trên, chuẩn bị hồ sơ và làm báo cáo liên quan của bộ phận;
- Phụ trách hỗ trợ cấp trên trong việc liên hệ với các đối tác, khách hàng, hỗ trợ phiên dịch liên quan đến công việc;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Trung, sử dụng được tiếng Anh cơ bản trong công việc (đọc, viết mail)
- Có hiểu biết hoặc từng học về lĩnh vực Xuất nhập khẩu, Logistics, Thương mại quốc tế là một lợi thế
- Chủ động, có khả năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc cẩn thận và có khả năng giao tiếp tốt
- Sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng được đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
- Hồ Chí Minh
Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
- Hồ Chí Minh