Thông tin chi tiết

Mức lương:

7 Tr - 9 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiến hành lập báo giá cho khách hàng theo thông tin yêu cầu từ phòng ban liên quan.

- Soạn thảo các văn bản thỏa thuận, Báo giá, Hợp đồng và Phụ lục HĐ, Biên bản nghiệm

thu, thanh lý liên quan đến sản phẩm của Công ty

- Quản lý và kiểm soát các hợp đồng đầu ra của khách lẻ và của dự án được phân công.

- Thực hiện các công tác hành chính hoặc làm thầu hỗ trợ dự án nếu cần thiết.

- Tham gia và hỗ trợ trong các event liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.

- Phụ trách quà tặng và sinh nhật khách hàng.

- Chuẩn bị danh sách khách hàng tham dự workshop, hội nghị theo yêu cầu.

- Giao nhận hàng và quản lý kho hàng.

- Các công việc khác khi được sự phân công của TP và Ban giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

    -        Training tại văn phòng Hà Nội: 1 - 3 tháng.

    -         Không ngại giao tiếp, trao đổi thẳng thắn với TP và Giám đốc

    -         Nhanh nhẹn, chăm chỉ

    -         Có trách nhiệm trong công việc

    -         Đã có kinh nghiệm làm admin/trợ lý

    -         Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/Điện tử y sinh hoặc các ngành nghề liên quan khác, nếu đã có kinh nghiệm thì không cần yêu cầu này.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay