Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiến hành lập báo giá cho khách hàng theo thông tin yêu cầu từ phòng ban liên quan.
- Soạn thảo các văn bản thỏa thuận, Báo giá, Hợp đồng và Phụ lục HĐ, Biên bản nghiệm
thu, thanh lý liên quan đến sản phẩm của Công ty
- Quản lý và kiểm soát các hợp đồng đầu ra của khách lẻ và của dự án được phân công.
- Thực hiện các công tác hành chính hoặc làm thầu hỗ trợ dự án nếu cần thiết.
- Tham gia và hỗ trợ trong các event liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phụ trách quà tặng và sinh nhật khách hàng.
- Chuẩn bị danh sách khách hàng tham dự workshop, hội nghị theo yêu cầu.
- Giao nhận hàng và quản lý kho hàng.
- Các công việc khác khi được sự phân công của TP và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Training tại văn phòng Hà Nội: 1 - 3 tháng.
- Không ngại giao tiếp, trao đổi thẳng thắn với TP và Giám đốc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Có trách nhiệm trong công việc
- Đã có kinh nghiệm làm admin/trợ lý
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/Điện tử y sinh hoặc các ngành nghề liên quan khác, nếu đã có kinh nghiệm thì không cần yêu cầu này.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà