Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giải quyết các trường hợp của khách hàng liên quan đến thủ tục đặt vé máy bay bao gồm việc thay đổi, hủy - hoàn tiền hoặc giải quyết các khiếu nại thông qua qua điện thoại, email, chat hoặc các kênh trực tuyến.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt phòng, cung cấp thông tin về khách sạn, giá phòng, chương trình khuyến mãi và chính sách hủy phòng (nếu có).
- Phối hợp với bộ phận khách sạn và đối tác để đảm bảo thông tin đặt phòng chính xác và khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, báo cáo công việc hàng ngày và đóng góp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu theo SOP của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Dịch vụ hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tiếng Anh cơ bản (Toeic 450 - 560 hoặc tương đương)
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 - 6 tháng trong lĩnh vực Lễ tân, du lịch, dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong tổng đài ngành du lịch.
- Sẵn sàng làm việc theo ca và các dịp Lễ, Tết.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Ca xoay từ 6:00 - 21:00, ca đêm từ 21:00 - 6:00 (5-6 ca đêm/tháng)
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà