- Hà Nội
Ngày cập nhật: 09/05/2025
Hạn nộp: 09/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác hành chính
- Quản lý hồ sơ hành chính, văn thư, lưu trữ giấy tờ liên quan đến vận hành tòa nhà.
- Thực hiện kiểm tra phối hợp công tác vận hành, bảo trì, sửa chữa các trang thiết bị điện, hệ thống điện, nước, điều hòa, thang máy, PCCC .... trong tòa nhà và tại các cơ sở cho thuê hạ tầng, thực hiện thủ tục nghiệm thu cho các nhà dịch vụ, cung cấp...
- Chăm sóc các khách thuê tại các cơ sở cho thuê hạ tầng của công ty: tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng...
- Thực hiện công tác quản lý tài sản, trang thiết bị máy móc văn phòng, tại các cơ sở cho thuê hạ tầng của công ty.
- Theo dõi và quản lý hợp đồng với các đơn vị dịch vụ (bảo vệ, vệ sinh, bảo trì,...).
- Hỗ trợ tuyển dụng, chấm công, tính lương cho nhân sự.
- Soạn thảo công văn, thông báo, biên bản và các tài liệu nội bộ.
2. Quản lý hồ sơ – pháp lý
- Lưu trữ, cập nhật hồ sơ pháp lý của tòa nhà: giấy phép, PCCC, thang máy, hợp đồng bảo hiểm, biên bản kiểm định định kỳ...
- Phối hợp với các cơ quan chức năng khi có thanh tra, kiểm tra.
3. Quản lý vận hành – hỗ trợ cư dân/khách thuê
- Phối hợp tiếp nhận yêu cầu, phản ánh của cư dân/khách thuê và xử lý kịp thời.
- Theo dõi công nợ, phí dịch vụ và hỗ trợ bộ phận tài chính thu phí đúng hạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt; Lập kế hoạch và khả năng giải quyết công việc.
- Khéo léo, nhanh nhẹn, nhạy bén trong mọi tình huống.
- Có trách nhiệm và nhiệt tình tham gia đối với công việc chung;
- Trung thực, cẩn thận;
- Bảo mật thông tin tốt.
1. Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp đổ lên
2. Giới tính: Nam
3. Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
4. Kỹ năng:
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà