Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại về đơn hàng/tiền/lỗi sản phẩm/vận chuyển...trong quá trình khách hàng mua, bán trên sàn TMĐT dựa vào phương án và quy trình có sẵn.
- Xác định rõ, đúng vấn đề khiếu nại để đưa ra hướng giải đáp phù hợp nhất cho khách hàng.
- Tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ tốt nhất.
Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 09:00 - 18:00
- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định.
Địa chỉ làm việc: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Thích nghi nhanh với sự đổi mới.
- Không còn vướng lịch học hoặc công việc khác.
- Thu nhập: 6.600.000 - 7.350.000 VNĐ (LCB + KPI + phụ cấp).
- Hưởng 85% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
- Training trong vòng 9 ngày, hưởng phụ cấp 100.000/ ngày. Phụ cấp training nhận được khi ký HĐLĐ chính thức.
- Hoàn tất 2 tháng thử việc và ký hợp đồng lao động chính thức thưởng 1.000.000
- Có 14 ngày phép năm
- Ký hợp đồng chính thức tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và công đoàn
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Nhận lương cuối tháng.
Quyền lợi:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà