- Bình Dương
Ngày cập nhật: 31/05/2025
Hạn nộp: 30/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh:
Lên kế hoạch và sắp xếp lịch làm việc cho Giám đốc Kinh doanh.
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, slide trình bày cho các cuộc họp, sự kiện.
Sắp xếp và tham gia các cuộc họp, cuộc hẹn với khách hàng, đối tác.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh.
2. Quản lý thông tin:
Thu thập, cập nhật và quản lý thông tin về khách hàng, đối tác, thị trường bất động sản.
Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
Lập báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh, hiệu quả bán hàng.
3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
Thực hiện quá trình chuẩn bị tài liệu pháp lý, hợp đồng.
Theo dõi tiến độ các giao dịch, đảm bảo các thủ tục được hoàn tất đúng thời hạn.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, pháp lý, kế toán) để đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ.
4. Chăm sóc khách hàng:
Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng như:
Chúc mừng sinh nhật, lễ tết.
Đặt hoa, quà tặng.
Tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng.
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Theo dõi và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
5. Quản lý nhân sự, hành chính:
Phối hợp với bộ phận nhân sự trong việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh mới.
Quản lý lịch làm việc, chấm công của nhân viên kinh doanh.
Thực hiện giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh trong quá trình thử việc (7 ngày đầu tiên).
Đảm bảo tất cả nhân viên kinh doanh luôn tuân thủ quy định về đồng phục, ngoại hình chuyên nghiệp khi đi làm và gặp khách hàng. Theo dõi và nhắc nhở nhân viên về việc giữ gìn đồng phục và tác phong chuyên nghiệp.
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, văn phòng làm việc.
6. Quản lý dịch vụ:
Đặt xe ô tô, xe máy hoặc các phương tiện di chuyển khác để phục vụ cho việc đi thị trường, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho Giám đốc và các nhân viên kinh doanh.
Quản lý công việc của đội ngũ bảo vệ, tạp vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel).
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và làm việc nhóm.
Giao tiếp tốt, cẩn thận và chi tiết.
Hiểu biết cơ bản về quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng ngành Bất Động Sản.
Nhanh nhẹn, nhạy bén và ham học hỏi;
Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự

Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
- Bình Dương
- Khánh Hòa
- Bà Rịa - Vũng Tàu
Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
- Hồ Chí Minh
- KV Nam Trung Bộ
- Bình Dương