- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 08/04/2025
Hạn nộp: 08/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm và nhiệm vụ chính: Khai thác khách hàng tiềm năng
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng.
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh,
Yêu Cầu Công Việc
2. Yêu cầu công việc:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm: Từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực telesales
Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt
- Ứng xử tình huống nhanh, gảy gọn, đi thẳng vào mục tiêu
- Đàm phán, thuyết phục
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng
3. Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh và chế độ đãi ngộ tốt
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Thưởng và phúc lợi theo quy định nhà nước. Ngoài ra, công ty hỗ trợ phí ăn trưa, phí gửi xe và trang phục cấp định kỳ hàng năm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Làm Việc Từ Nhà (WFH)
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Hồ Chí Minh
Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
- Hồ Chí Minh
Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh