Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý các nền tảng mạng xã hội được phân bổ
- Tiếp nhận, phân loại và xử lý data từ khách hàng cung cấp.
- Gọi xác nhận đơn hàng, tư vấn sản phẩm, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi, gia tăng giá trị đơn hàng.
- Chốt đơn, báo đơn và cập nhật đơn lên file lưu trữ - Thực hiện các hoạt động Remarketing
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý đơn giao không hành công
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và theo dõi giải giáp xử lý
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3, năm cuối, mới ra trường chuyên ngành liên quan Thương mại điện tử, Kinh doanh,... hoặc Yêu thích công việc CSKH, Trực page
- Yêu thích các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube,....
- Có tâm lý hỗ trợ khách hàng xử lý từ chối, kiên nhẫn, điềm tĩnh khi giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, chủ động và có khả năng truyền đạt thông tin một cách hiệu quả.
- Sẵn sàng học hỏi, tư duy mở, yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ và khách hàng
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
- Hồ Chí Minh