Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trực tiếp qua các kênh Hotline, Chat, Email hoặc gián tiếp qua các bộ phận khác trong công ty.
- Đảm bảo tốc độ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất theo quy định.
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng hài lòng với việc hỗ trợ của nhân viên hỗ trợ khách hàng, độ hài lòng đạt yêu cầu quy định.
- Follow việc hỗ trợ khách hàng cho tới khi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng thực sự được hoàn thành.
- Thời gian làm việc của đội từ 06:30 tới 21:30 từ thứ 2 tới thứ 7, và từ 07:30 tới 18:30 chủ nhật.
- Thời gian làm việc theo ca theo sự phân công của Team Leader.
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop cá nhân.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế.
- Làm việc theo ca (xoay ca).
2. Yêu cầu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Thực tập
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
- Hồ Chí Minh