Thông tin chi tiết

Mức lương:

12 Tr - 15 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ quản lý vận hành các hoạt động hàng ngày của cửa hàng theo quy trình công ty.
  • Phiên dịch, dịch thuật tài liệu từ Tiếng Việt sang Tiếng Trung và ngược lại.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để giám sát tiến độ công việc, đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru.
  • Hỗ trợ triển khai các chính sách, quy trình mới về tiêu chuẩn vận hành.
  • Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

    2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan.
    • Thành thạo Tiếng Trung (Nghe – Nói – Đọc – Viết)
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trợ lý vận hành
    • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
    • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
    • Cẩn thận, chịu khó, có thể đi công tác khi cần thiết, chịu đi lại.

    3. QUYỀN LỢI:

    • Lương: 12.000.000 - 15.000.000 đồng 
    • Thưởng tháng 13
    • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
    • Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.
    • Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
    • Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.
    • Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
    • Hỗ trợ chi phí công tác

    Thời gian làm việc:

    • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
    • Thứ 7 làm việc cách tuần

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay