Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Trợ Lý Văn Phòng (Giỏi Tiếng Hoa)
Số lượng tuyển dụng: 02 người
- Hỗ trợ bộ phận sales trả lời điện thoại, Email khách hàng, chuẩn bị form báo giá và các tài liệu tiếp thị liên quan khi cần thiết.
- Nhập liệu thông tin khách hàng lên hệ thống ERP nội bộ.
- Đánh máy và chuẩn bị hồ sơ khách hàng theo hướng dẫn của công ty.
- Dịch thuật Việt-Hoa và ngược lại
- Liên lạc với tổng công ty ở Đài Loan.
- Quản lý đồ dùng văn phòng và thực hện các yêu cầu khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành: Tốt Nghiệp Cao Đẳng / Đại học/ Thạc sỹ ngành Ngữ văn Trung Quốc/Đài Loan, hoặc các khối ngành kinh tế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung: thành thạo 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - đánh máy, Tiếng Anh: căn bản
- Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được training
- Ưu tiên nữ cẩn thận, tỉ mỉ khi chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ trên máy tính.
- Địa điểm làm việc: cố định tại văn phòng HCM gần chân cầu Thâm Lương, Q12.
Lương khởi điểm: 9,000,000~11,000,000 VND tùy năng lực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2~ thứ 6, 8.00~17.00 giờ. Thứ 7 và CN nghỉ
-
Phúc lợi:
Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN full lương
Thưởng tết lương tháng 13 + thưởng thêm cuối năm theo doanh số công ty
Cơ hội Training tại Đài Loan và du lịch trong và ngoài nước hàng năm. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà