Cung cấp thông tin mới nhất & hữu ích dành cho sinh viên
Thăng tiến sự nghiệp
"Môi trường không còn phù hợp với mục tiêu sự nghiệp" - cho dù bạn viết như thế, nhưng thực lòng thì chính vị sếp bắt nạt đã buộc bạn phải ra đi. Bạn không còn phải chịu ấm ức ở công ty hiện tại nữa, nếu bạn biết cách áp dụng các mẹo cần thiết.
Xem thêmSenior là gì? Những kỹ năng nào bạn cần có để trở thành nhà lãnh đạo thực thụ? Cùng CareerViet tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Xem thêmISFP là gì, ưu nhược điểm của nó ra sao? Những ai được xếp vào nhóm tính cách này? Cùng theo chân CareerViet tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé.
Xem thêmENTP là gì là thắc mắc chung của nhiều người khi tìm hiểu về MBTI. Đọc ngay bài viết bên dưới để tìm hiểu các đặc điểm nổi bật cũng như ưu, điểm của nhóm tính cách này.
Xem thêmENFJ là gì? Đây là một tính cách hiếm thuộc 16 tính cách trong bài trắc nghiệm MBTI. Hãy cùng CareerViet tìm hiểu chi tiết về INFJ nhé.
Xem thêmKhông dễ để nói ra điều gì đó đi ngược với quan điểm của số đông. Nhưng nếu đó là quyền lợi sát sườn hoặc bạn nhìn ra nguy cơ lớn, bạn vẫn cần phải lên tiếng. CareerViet chỉ bạn cách nói ra sao cho dễ được chấp nhận.
Xem thêmGiải mã nhóm tính cách INTP (nhà tư duy), INTP là gì? Đặc điểm nổi bật của những bộ óc thiên tài. Nhóm tính cách nhà tư duy, nhà tư tưởng có hiếm không?
Xem thêmINTJ là gì? Tại sao những người INTJ được ví như những nhà quân sư tài ba và hiếm có của xã hội. Cùng CareerViet tìm hiểu ngay nhé!
Xem thêmINFP là gì? Tại sao các INFP lại được gọi là người hòa giải. Cùng CareerViet tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!
Xem thêmBạn có thể dễ dàng chỉ ra trong số đồng nghiệp ai là người quá cứng đầu để làm việc cùng. Nhưng nếu người cứng đầu chính là bạn thì sao? Có một số cách để kiểm tra điều này.
Xem thêmĐể làm việc hiệu quả và đạt được quyền lợi xứng đáng, bạn cần tạo được ảnh hưởng tốt đến mọi người. Đây cũng là một trong những yếu tố cho mọi người thấy tư chất lãnh đạo, ngay cả khi bạn vẫn còn là một nhân viên không chính thức.
Xem thêmLắng nghe là một trong những kỹ năng quan trọng để một nhân viên bình thường có thể trở thành quản lý. Hãy xem cách bạn lắng nghe đang như thế nào, và có hiệu quả không.
Xem thêm