Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý dự án và chăm sóc khách hàng (70%)
Hỗ trợ tiếp nhận, cập nhật thông tin và quản lý dự án từ team Business Development (BD) sau khi ký hợp đồng với khách hàng.
Hỗ trợ theo dõi tiến độ dự án, kiểm tra các chỉ số hiệu quả (traffic, conversion), chuẩn bị báo cáo và recap thông tin sau.
Làm cầu nối truyền đạt yêu cầu, phản hồi của khách hàng đến team nội bộ (SEO, Content, Technical).
Hỗ trợ sắp xếp lịch họp với khách hàng và team nội bộ, ghi chú và gửi email recap.
Hỗ trợ xử lý các câu hỏi của khách hàng và đề xuất giải pháp đảm bảo hài hòa lợi ích giữa khách hàng và công ty.
Hỗ trợ nhắc nhở thanh toán, theo dõi công nợ và các vấn đề tài chính liên quan đến dự án.
2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng (20%)
Hỗ trợ viết email chăm sóc khách hàng định kỳ và tham gia các cuộc gọi/họp với khách hàng để hiểu sâu hơn về nhu cầu của khách hàng.
Quan sát và ghi nhận cơ hội gia tăng giá trị dịch vụ (ví dụ: đề xuất thêm kênh quảng bá, gia hạn hợp đồng).
Hỗ trợ soạn email, tài liệu đề xuất dịch vụ mới.
3. Công việc hỗ trợ khác (10%)
Báo cáo tiến độ công việc hàng tuần cho mentor và Account Manager.
Thực hiện các công việc hành chính như nhập liệu, sắp xếp lịch họp hoặc chuẩn bị tài liệu.
Tham gia họp team để học hỏi, chia sẻ và cải thiện kỹ năng.
Tham gia workshop, team-building và các hoạt động nội bộ để học hỏi, gắn kết và phát triển bản thân.
Các công việc khác hỗ trợ team hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên từ năm 2 - năm 4 hoặc đã Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Quản Trị kinh doanh,... có thể sắp xếp thực tập tại Công ty tối thiểu 04 ngày/tuần từ thứ 2 → thứ 6.
Có kiến thức cơ bản về SEO, Marketing và các công cụ phân tích như: Ahrefs, Google Analytics, Google Search Console là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và truyền đạt rõ ràng.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Sử dụng thành thạo Google Suite (Docs, Sheets, Calendar).
Thái độ chủ động, cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và nhận phản hồi.
Tuân thủ culture code của team Account: Lắng nghe sâu, truyền đạt rõ; Hứa ít, kiểm soát kỳ vọng; Giải quyết nhanh, giữ sự hài lòng; Minh bạch thông tin, chủ động sáng tạo; Gắn bó lâu dài với khách hàng.
Tinh thần trách nhiệm, tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp.
Sử dụng cơ bản được các công cụ AI để tra cứu thông tin, kiến thức.
Có laptop cá nhân.
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 26
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà