Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng của Viettel Money , hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về các dịch vụ tài chính số.
- Hướng dẫn khách hàng cách tải ứng dụng Viettel Money và sử dụng các tiện ích như chuyển tiền, nạp thẻ trực tuyến, giao dịch ngay trên ứng dụng.
- Không yêu cầu bán hàng, không áp doanh số – công việc ổn định, tập trung vào sự hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm.
2. Thời gian làm việc:
Làm xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày trong tuần ( tháng nghỉ 4 ngày)
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca hành chính: 08h00 - 17h30
3. Quyền lợi
Thu nhập Fulltime: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
- Được đào tạo bàn bản cả kỹ năng CSKH và nghiệp vụ sản phẩm (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Phép năm : 12 phép/ năm ( 1 phép/tháng)
- Lễ , Tết, Hiếu, Hỷ , Sinh nhật có chế độ thăm hỏi từ Công Đoàn, thưởng cuối năm
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, giám sát chất lượng, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, chấp nhận sinh viên trái ngành hoặc đang chờ bằng
Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
Cầu tiến, ham học hỏi
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ A - Z
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà