Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu, xác định chân dung khách hàng, xây dựng điều kiện phê duyệt cấp tín dụng (bao gồm mô hình thẩm định và chấm điểm tín dụng khách hàng) phù hợp cho nhóm phân khúc khách hàng mục tiêu và phù hợp để triển khai trên nền tảng số của ngân hàng và đối tác của ngân hàng.
- Phân tích khả năng cung cấp, hiệu quả áp dụng của các mô hình chấm điểm, đánh giá rủi ro vận hành sản phẩm và lợi ích tài chính (P&L) tiềm năng của sản phẩm dự kiến triển khai.
- Soạn thảo ban hành các quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan chính sách sản phẩm tín dụng và dịch vụ trên Ngân hàng số.
- Phối hợp xây dựng chi tiết mô tả yêu cầu (URD) về quy trình triển khai sản phẩm trên nền tảng số (bao gồm onboarding, giải ngân, thanh toán nợ, giao dịch và các tiện ích khác).
- Phối hợp triển khai, xây dựng test case, kiểm thử, nghiệm thu và thực hiện các thủ tục liên quan để golive sản phẩm, tính năng đến khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm triển khai các chính sách cấp tín dụng (vay/thẻ) cho khách hàng cá nhân trên các nền tảng số ngân hàng/fintech/ví điện tử.
Có kinh nghiệm về phát triển, xây dựng URD, kiểm thử sản phẩm số.
- Am hiểu về −các mô hình chấm điểm tín dụng và các quy định NHNN về cho vay/ thẻ.
Kỹ năng tư duy phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số.
- Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động quản lý công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích số liệu.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Kiến thức, kỹ năng cần có:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà