Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực hotline và trả lời thắc mắc, hỗ trợ khách hàng qua page và Zalo;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng (Outbound) để chăm sóc, xác thực thông tin khách hàng;
- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Chủ động liên hệ và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý vấn đề của Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ khách hàng tốt; nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt;
- Nhẫn nại và bền bỉ trong công việc;
- Trình độ học vấn Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, hoặc các ngành học tương tự
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
- Hồ Chí Minh