Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 7,5 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài để thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin, tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.
  • Hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoại
  • Làm việc tại văn phòng

2. Thời gian làm việc
Fulltime: Xoay ca luân phiên

  • Ca 1: 7h00 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h

3. Địa chỉ làm việc

  • 11 Duy Tân ,Cầu giấy, Hà Nội ( Tòa nhà CMC)

Yêu Cầu Công Việc

    Quyền lợi

    • Thu nhập 6.000.000vnđ - 7.500.000vnđ triệu/tháng (Có thể đăng ký làm thêm giờ hưởng 150% - 300% lương)
    • Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực viễn thông
    • Đào tạo bài bản có hỗ trợ phí đào tạo, thanh toán vào tháng lương đầu tiên
    • Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc, văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
    • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
    • Cơ hội làm việc trong  môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
    • Lộ trình thăng tiến rõ ràng

    Yêu cầu

    • Nam/Nữ tốt nghiệp THPT trở lên 
    • Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
    • Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay