Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Quản lý & Phát triển khách hàng
1. Quản lý tiến độ dự án, đảm bảo thực hiện đúng timeline và chất lượng cam kết.
2. Lập báo giá, đề xuất giải pháp, phân tích đối thủ và đưa ra gợi ý chiến lược cho khách hàng.
3. Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch, chủ động đề xuất phương án tối ưu.
4. Nghiệm thu dự án, đảm bảo chất lượng đầu ra theo thỏa thuận.
II. Điều phối nội bộ
5. Điều phối và quản lý luồng thông tin giữa khách hàng và các team nội bộ, đảm bảo workflow trơn tru và hiệu quả.
6. Tiếp nhận và phối hợp với team nội bộ xử lý các yêu cầu từ khách hàng, bao gồm dự án livestream và các dự án khác liên quan đến dịch vụ.
III. Đánh giá và nghiên cứu thị trường
7. Phát triển các giải pháp phù hợp và tối ưu hóa cho khách hàng hiện tại.
8. Tìm kiếm, thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới với khách hàng tiềm năng.
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các vị trí Account, Marketing hoặc Project Leader tại agency.
Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng TikTok, Shopee, hoặc các kênh thương mại điện tử là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt, khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nội bộ.
Khả năng quản lý dự án & thời gian tốt, xử lý nhiều đầu việc cùng lúc.
Chủ động, năng nổ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Tư duy chiến lược & khả năng giải quyết vấn đề nhanh.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về marketing, truyền thông hoặc thương mại điện tử.
Trình độ học vấn: Cử nhân hoặc có kinh nghiệm liên quan.
Kinh nghiệm:
Kỹ năng & Phẩm chất:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà