Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Quan hệ lao động:
- Tạo mã nhân viên, theo dõi tăng giảm CB- CNV công ty
- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động cho cơ quan quản lý hàng quý, năm.
- Cập nhật theo dõi tình hình tăng, giảm lương cho người lao động theo yêu cầu BGĐ
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng
quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật …) - Chấm Công, tính lương:
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và
quy chế lương thưởng của công ty:
- Theo dõi phép năm, theo dõi chấm công, tổng hợp tăng ca, thưởng (nếu có) cho toàn thể CBNV công ty hàng tháng, năm.
- Thực hiện công tác tính lương khối văn phòng, cơ sở - Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN:
- Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ
tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ đối với người lao động do Cơ quan bảo hiểm chi trả (chế độ
nghỉ thai sản, trợ cấp ốm đau,…) theo đúng quy định của nhà nước
- Đề nghị thanh toán cho cơ quan bảo hiểm .v.v…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (C&B, HRBP, Nhân sự tổng hợp)
-Sự dụng thành thạo Excel. Có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản trị nhân sự là lợi thế
-Tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng diễn đạt, tư duy tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà