Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi qua hotline của nhãn hàng về đồ điện tử, điện lạnh.
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm, đưa ra hướng xử lý sự cố phát sinh và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Nhập nội dung đã trao đổi với khách hàng lên hệ thống.
- Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã học xong, có thể làm việc toàn thời gian.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, không ngọng, lắp, giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, trực tổng đài là một lợi thế.
- Kiên nhẫn, có khả năng lắng nghe và giải quyết tình huống.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo đầy đủ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Thưởng tháng, quý, thâm niên 6 tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày theo ca, 6 ngày/ tuần. Xoay ca linh hoạt.
-
Phúc lợi:
- Xét tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng thứ 13.
- Tham gia chế độ bảo hiểm sau 2 tháng đào tạo.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Thưởng vào các dịp lễ, Tết trong năm, trợ cấp hiếu hỉ, sinh con, ốm bệnh.
- Khám sức hàng năm, team building, du lịch. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà