Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Gọi điện tư vấn các sản phẩm vay thế chấp, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
· Xác định nhu cầu tài chính của khách hàng và giới thiệu các gói vay phù hợp
· Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay, tư vấn về quy trình thẩm định và giải ngân khoản vay.
· Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng để taọ cơ hội bán đa dịch vụ (cross-selling)
· Theo dõi tình trạng hồ sơ và cập nhật kết quả xử lý cho khách hàng.
· Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để đảm bảo quy trình xử lý hồ sơ đúng với tiêu chuẩn chất lượng đã đề ra.
· Ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hang và đề xuất cải tiến quy trình, cải tiến sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
· Bằng cấp đại học trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, hoặc telesale.
· Am hiểu các sản phẩm vay thế chấp, quy trình xử lý hồ sơ vay vốn.
· Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thuyết phục và chăm sóc khách hàng chu đáo.
· Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
· Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, và các công cụ CRM.
· Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực và chỉ tiêu doanh số.
· Độ tuổi dưới 30 tuổi.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà