Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách hàng đang sử dụng dịch vụ ứng dụng giải trí của công ty.
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng, gói dịch vụ và chương trình khuyến mại để hỗ trợ khách hàng lựa chọn gói phù hợp.
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho cấp quản lý.
- Chủ động báo cáo cấp quản lý khi có tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng xử lý.
- Những công việc khác được yêu cầu bởi cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ca ngày: SL: 2
- 13:00 - 22:00 - Ca đêm: SL: 1 (Ưu tiên nam)
- Ca 1: 18:00 - 03:00
- Ca 2: 21:00 - 06:00
- Hình thức làm việc: 6 ngày/tuần, theo ca:
- Trình độ tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc môi trường văn phòng.
- Ứng viên từng làm việc từ các nền tảng công nghệ là lợi thế.
- Thái độ tích cực, cầu tiến, chịu được áp lực cuộc gọi và chỉ tiêu.
- Giọng chuẩn, nhỏ nhẹ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Thái độ tích cực, điềm tĩnh khi xử lý yêu cầu/khiếu nại từ khách hàng.
- Thường xuyên và chủ động học hỏi thêm để nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Trên 9,9 Tr VND
- Hồ Chí Minh