Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7, 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Sau 3 tháng đầu sẽ làm việc từ xa
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- TOPIK 5 (còn hạn), kỹ năng đọc và viết tốt
- Đánh máy tiếng Hàn tối thiểu: 25 từ/phút (126 ký tự/ phút).
- 3 tháng đầu làm việc tại văn phòng, sau đó sẽ làm việc từ xa
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Có thể làm toàn thời gian, làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- ĐÍNH KÈM CHỨNG CHỈ TOPIK KHI ỨNG TUYỂN
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 19 - 45
- Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7, 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
- Phúc lợi: - Sau 3 tháng đầu sẽ làm việc từ xa.
- Phương thức làm việc: Làm Việc Từ Nhà (WFH)