- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 07/02/2025
Hạn nộp: 07/03/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật thông tin khách hàng, tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, ghi nhận ý kiến của khách hàng để xử lý và cải tiến công việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ký hợp đồng và những thắc mắc của khách hàng khi cần thiết
- Thực hiện công tác liên quan đến hợp đồng mua bán căn hộ, bàn giao căn hộ
- Phối hợp với Phòng Kế toán thực hiện công tác thu hồi công nợ khách hàng
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với khách hàng, giữ hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Vui vẻ hòa đồng, có khả năng chịu được áp lực công việc, có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Thời giờ làm việc
Ngày làm việc hàng tuần
5 ngày/tuần (44 giờ/tuần) từ thứ 2 đến thứ 6
Giờ làm việc hàng ngày
8giờ/ngày, sáng từ 7h30 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 17h
Quyền lợi:
- Thu nhập (cạnh tranh theo năng lực). Mức lương 10-20 triệu.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Lương, Bảo hiểm theo quy định và các ngày lễ theo luật lao động và theo quy định chính sách của Công ty
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực, hiệu quả công việc.
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Nghỉ mát, team buiding hàng năm tùy theo hiệu quả công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà