Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Nghe/Gọi điện thoại theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm
- Tiếp nhận và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin
- Tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
- Gọi điện mời khách hàng tham gia các buổi Hội thảo Khách hàng do công ty tổ chức.
- Hỗ trợ các buổi Hội thảo Khách hàng và các Sự kiện do công ty tổ chức
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành
- Có kinh nghiệm liên quan đến Dịch vụ khách hàng là một lợi thế
- Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về telesales.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
- Linh hoạt trong xử lý tình huống, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Công ty cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
QUYỀN LỢI:
Thông tin khác
- Tuổi: 20 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà