Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi tới, tư vấn và nhận đặt phòng.
- Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua kênh truyền thông (điện thoại, email, facebook, zalo...).
- Xác định nhu cầu khách hàng, lợi ích của sản phẩm/dịch vụ để định hướng khách hàng sử dụng, kể cả sản phẩm mới thông qua các kênh truyền thông.
- Thực hiện các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, theo dõi kết quả xử lý, và phản hồi tới khách hàng khi lỗi đã được khắc phục.
- Tiếp thị, bán chéo sản phẩm đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông theo kịch bản, chương trình định sẵn.
- Tương tác (like, share, comment) các inbox, comment, share, checkin và review trên fanpage của khách hàng, giải quyết các đánh giá (review) xấu của khách hàng cho đến khi khách hài lòng.
- Trả lời tương tác khách hàng trên các kênh Social, đeo bám, chốt sale.
- Thực hiện các chiến dịch telesale
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục, tương tác khách hàng tốt.
- Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác, biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
- Do tính chất của ngành dịch vụ karaoke nên yêu cầu có thể làm ca đêm.
- Có kinh nghiệm CSKH & từng làm việc trong ngành F&B là một lợi thế.
Thời gian làm việc: Ca 1: 8h30 - 17h30; Ca 2: 14h00 - 00h00 (Theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 18 - 30
- Thời gian làm việc: Theo sự sắp xếp của Quản lý
-
Phúc lợi:
Tham gia đầy đủ các mức BHXH.
Phụ cấp cơm.
Các mức thưởng dựa theo KPI hằng tháng. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà