Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Tiếp nhận thông tin khách hàng:
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên website: Hasaki.vn;
- Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng;
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
2.Phản hồi/ ghi nhận thông tin khách hàng:
- Lắng nghe những chia sẻ, phản ánh từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
- Phản hồi khách hàng qua các kênh: facebook, zalo, và các kênh bán hàng online.
3.Khác:
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm, bán lẻ);
- Có kiến thức/ bằng cấp về da, dược, dược mỹ phẩm là một điểm cộng;
- Khả năng làm việc độc lập và giải quyết nhanh các tình huống sự cố phát sinh;
- Liêm chính, trung thực.
- Ca 1: 8h đến 16h
- Ca 2: 14h đến 22h
- Ca 3: 10h đến 18h
Yêu cầu:
Thời gian làm việc: xoay ca từ Thứ 2 - CN (4 ngày nghỉ/ tháng):
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
-
Phúc lợi:
- Thu nhập: 7 triệu – 10 triệu;
- Phụ cấp cơm trưa. Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác theo quy định Công ty;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định:
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
Được cung cấp thiết bị làm việc. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà