Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Làm việc tại Tổng đài của Samsung Việt Nam
- Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung
- Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh remote từ xa.
Thời gian làm việc:
· Làm việc theo ca linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày không cố định vào cuối tuần.
· Thời gian hoạt động dự án 8:00-20:00 (kênh call). Đối với riêng kênh Livechat làm 24/24 (sẽ có phụ cấp ca đêm)
Quyền lợi:
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp từ 24 ngày trước khi làm việc ( nhận lương thử việc )
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật, chế độ hiếu hỷ đầy đủ.
- Du Lịch định kỳ hàng năm
- Thưởng các ngày lễ 30/4, lễ 2/9, tết dương lịch, lương tháng 13
Địa điểm làm việc: Số 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tuổi từ 21 đến dưới 35. Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
- Được Tham dự khóa đào tạo 24 ngày trước khi vô làm, PC 200k/ngày
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt
- Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà