Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng, người bệnh;
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dịch vụ/gói khám;
- Báo cáo nhanh chóng, kịp thời các khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng tới người phụ trách;
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các bảo hiểm bảo lãnh viện phí;
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban bộ phận nhằm đảm bảo cung cấp và đáp ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám đốc Bệnh viện, Trưởng phòng phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị bệnh viện, Marketing, Ngoại giao,…
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng;
- Giao tiếp khéo léo, xử lý tình huống tốt;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo;
- Ưu tiên nữ và có kiến thức về ngành y.
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Tuổi: 21 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà