Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài, ghi nhận thông tin phản hồi của Khách hàng về Sản phẩm & Dịch vụ bảo hành của các thiết bị điện tử Sony (Tivi, Dàn âm thanh, Tai nghe, Loa, Máy ảnh, Máy chơi game...) qua kênh cuộc gọi, chat, mail.
• Giải đáp thông tin theo nghiệp vụ, kịch bản và quy trình được đào tạo.
• Hướng dẫn khách hàng về thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách sử dụng và dịch vụ bảo hành...theo quy trình Chăm Sóc Khách Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
• Giọng nói dễ nghe, không giọng địa phương
• Khả năng đánh máy tốt
• Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca, linh động
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Cơ hội huấn luyện: Training 6 ngày. Phụ cấp training 100.000VNĐ/ngày
- Tuổi: 18 - 40
- Thời gian làm việc: Xoay Ca 8 Tiếng (08:00 -20:00)
- Ngày nghỉ: 14 ngày phép/năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
- Hồ Chí Minh