Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài, ghi nhận thông tin phản hồi của Khách hàng về Sản phẩm & Dịch vụ bảo hành của các thiết bị điện tử (Tivi, Dàn âm thanh, Tai nghe, Loa, Máy ảnh, Máy chơi game...) qua kênh cuộc gọi, chat, mail.
• Giải đáp thông tin theo nghiệp vụ, kịch bản và quy trình được đào tạo.
• Hướng dẫn khách hàng về thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách sử dụng và dịch vụ bảo hành...theo quy trình Chăm Sóc Khách Hàng.
Thời gian làm việc:
· Từ 8h – 20h, xoay ca 8 tiếng/ngày
· Làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định theo sắp xếp của quản lý
Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Thu nhập: 6.500.000 - 7.550.000 VNĐ/tháng (Bao gồm LCB + KPI + Phụ cấp)
- Hưởng 100% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc.
- Đào tạo trong vòng 5 ngày, phụ cấp 100.000 VNĐ/ngày và được chi trả ở tháng lương đầu tiên.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
- Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
• Giọng nói dễ nghe, không giọng địa phương
• Khả năng đánh máy tốt
• Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca, linh động
Phúc lợi:
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC:
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
- Hồ Chí Minh