Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony
Thời gian làm việc: Linh động: tối thiểu 4 tiếng/ngày trong khung giờ: T2-CN: 8h-18h.
Địa điểm làm việc: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng là điểm cộng
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Thu nhập (~30k/giờ => được tính theo theo case, trung bình 1 case 5k3-5k6) (Case được hiểu là 1 cuộc gọi hỗ trợ thành công, trùng bình 1 giờ xử lý tầm 6-8 case)
- Các khoản thưởng thêm trung bình từ 300-500k/tháng.
- Xét tăng lương và thăng tiến sau 6 tháng làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Phúc lợi:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Bán thời gian
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà