Thông tin chi tiết

Mức lương:

7 Tr - 9 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận tin nhắn từ phía khách hàng về các vấn đề liên quan đếnchính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
  • Thuần CSKH, chỉ trực kênh Chat. Không telesale, áp doanh số.

Yêu Cầu Công Việc

    • Không yêu cầu kinh nghiệm
    • Trình độ THPT trở lên
    • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
    • Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
    • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới

    Quyền lợi:

    • Thu nhập khởi điểm: 7.000.000/tháng + Bonus (dựa theo hiệu suất công việc - không sale)
    • Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
    • Tham gia đào tạo bài bản có lương
    • Hỗ trợ dấu mộc thực tập sau 4 tháng làm việc
    • Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
    • Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, ngày nghỉ lễ phép... theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
    • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn sau 6 tháng làm việc: Senior, QA, Teamleader...

    Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt trong khung giờ hoạt động của tổng đài: 6h-22h​

    Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Q. Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay