Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận tin nhắn từ phía khách hàng về các vấn đề liên quan đếnchính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Thuần CSKH, chỉ trực kênh Chat. Không telesale, áp doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trình độ THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Thu nhập khởi điểm: 7.000.000/tháng + Bonus (dựa theo hiệu suất công việc - không sale)
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
- Tham gia đào tạo bài bản có lương
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập sau 4 tháng làm việc
- Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, ngày nghỉ lễ phép... theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn sau 6 tháng làm việc: Senior, QA, Teamleader...
Quyền lợi:
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt trong khung giờ hoạt động của tổng đài: 6h-22h
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Q. Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà