Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Theo dõi lớp học đã hoàn thành hàng tháng
- Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng
- Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng
- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng
- Chuẩn bị cho việc mở lớp học và quản lý thông tin lớp học
- Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành
- Giao tài liệu và POS cho học sinh
- Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu
- Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn
- Dự báo và đặt hàng số lượng tài liệu và POS cần thiết
- Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách
- Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu
- Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi OS / CM
- Địa điểm làm việc: ILA khu vực quận 5, Phú Nhuận, Bình Thạnh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế
- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà