Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Xử lý các khiếu nại về các sản phẩm điện máy, điện tử, bảo trì, bảo hành sản phẩm.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,...).
- Thời gian : xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h, làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ).
Yêu Cầu Công Việc
- Đã hoàn tất việc học (Khônng vướng bận việc học thêm, có thể làm fulltime và xoay ca).
- Độ tuổi : 20 - 28 tuổi .
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong mảng CSKH, Telesales, hoặc tư vấn bán hàng.
- Kỹ năng đánh máy từ 50 chữ/phút.
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được training nghiệp vụ
- Tuổi: 19 - 28
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày từ 7h - 20h, làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày
-
Phúc lợi:
- Lương tháng 13
- Quà, thưởng vào các dịp lễ
- Đầy đủ Bảo Hiểm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà