Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển qua các kênh Call/Chat/Email.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển.
- Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...
- Không vướng bận lịch học, không làm 2 việc, ...
- Cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc
- Giao tiếp tốt
- Diễn đạt nội dung qua chat/emai
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo đầy đủ
- Tuổi: 19 - 30
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày, từ 7h-21h, 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kỳ
- Đồng nghiệp: Thân Thiện, Hòa Đồng
-
Phúc lợi:
Lương tháng 13
Quà, thưởng vào các dịp lễ trong năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà