Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng từ hãng thiết bị y tế Omron (Máy đo Huyết áp, Nhiệt kế, Máy đếm bước đi,...) chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Omron...
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt, cầu thị.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giới tính: Nữ
- Thu nhập: 6.000.000 +1.000.000 KPI, training 150.000/Ngày (2-3 ngày)
- Được cung cấp thiết bị làm việc. Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
- Giờ hành chính: 08:00 - 17:00 | Thứ Hai đến thứ Bảy, không bao gồm Lễ, Tết.
Phúc Lợi:
Thời Gian:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà