Thông tin chi tiết

Mức lương:

2 Tr - 4 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Bán thời gian

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Midea, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
  • Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Midea…

Phúc Lợi:

  • Đối với Part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Yêu Cầu Công Việc

    • Thái độ tốt, cầu thị.
    • Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
    • Tốt nghiệp THPT trở lên. • Giới tính: Nữ

    Thời Gian Làm Việc:

    Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần:

    • Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
    • Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)

    Địa Điểm Làm Việc:

    • 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Bán thời gian
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay